Header Ads

Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2020

Làm sao để biết pin sạc dự phòng nào tốt?


Pin sạc dự phòng là một trong những phụ kiện giúp bạn yên tâm sử dụng những thiết bị điện tử mà không sợ bị hết pin giữa chừng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều pin sạc dự phòng đến từ các thương hiệu khác nhau có thể khiến bạn phân vân không biết pin sạc dự phòng nào tốt và phù hợp với bản thân? Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách đểnhận biết pin sạc dự phòng nào tốt.
Nội dung chính
  • 1Sạc nhiều lần là loại sạc dự phòng tốt
  • 2Pin sạc dự phòng có công suất lớn từ 10.000 mAh
  • 3Pin sạc dự phòng có trọng lượng khoảng 200g
  • 4Cường độ dòng điện của pin sạc dự phòng cao
  • 5Chọn loại pin sạc dự phòng có nhiều cổng USB

Sạc nhiều lần là loại sạc dự phòng tốt

Pin sạc dự phòng chia làm hai loại là "loại sạc nhiều lần" và "loại pin khô" (dùng pin tiểu để sạc). Về cơ bản thì bạn nên chọn mua loại sạc nhiều lần để dùng cho tiện. Pin khô cũng rất hữu ích trong những trường hợp cần thiết để sạc ngay khi đi trên đường.
Tuy nhiên loại này thì thường đắt tiền và nó chỉ dùng cho những trường hợp khẩn cấp mà thôi. Đối với loại sạc nhiều lần, bạn có thể  trực tiếp cắm vào ổ điện để sạc điện, vừa sạc cho sạc dự phòng vừa sạc cho điện thoại. Điều này giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian trong việc nạp năng lượng cho thiết bị của mình.
>> Xem thêm: sạc dự phòng 2020
Sạc nhiều lần giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian trong việc nạp năng lượng cho thiết bị

Pin sạc dự phòng có công suất lớn từ 10.000 mAh

Do sự chuyển đổi năng lượng trong quá trình sạc, thực tế chỉ khoảng 70% dung lượng pin sạc dự phòng là có thể sử dụng được so với dung lượng được ghi ở trên pin sạc dự phòng. Thông thường người dùng chỉ cần mua pin sạc dự phòng có công suất 10.000 mAh là đủ. Tuy nhiên đối với các bạn tham gia các hoạt động ngoài trời hoặc tìm một chiếc pin sạc dự phòng có thể dùng trong trường hợp khẩn cấp thìpin sạc dự phòngvới dung lượng lớn hơn 10.000 mAh sẽ hợp lý.

Nên chọn loại pin sạc dự phòng có công suất lớn hơn 10.000 mAh

Pin sạc dự phòng có trọng lượng khoảng 200g

200g là trọng lượng lý tưởng của các loại pin sạc dự phòng mà bạn có thể mang theo bên người. Thoạt nhìn thì 200g hay 300g cũng chẳng chênh lệch gì nhiều nhưng nếu bạn phải mang theo hằng ngày, sử dụng thường xuyên thì sự chênh lệch đó cũng là một gánh nặng. Khi dung lượng pin lớn hơn, trọng lượng cũng có xu hướng nặng hơn. Vì vậy, bạn hãy làm rõ nhu cầu sử dụng ưu tiên dung lượng hay tính di động để tìm rapin sạc dự phòng nào tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Chọn loại pin sạc dự phòng có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 200g

Cường độ dòng điện của pin sạc dự phòng cao

Cường độ dòng điện càng cao thì sạc sẽ càng nhanh. 2.1A sẽ cao hơn 2A, 2A sẽ cao hơn 1A, chỉ số Ampe (A) lớn hơn thì tốc độ sạc cũng nhanh hơn. Sạc nhanh đương nhiên sẽ rất hữu ích, nhưng nếu thiết bị của bạn không hỗ trợ thì nó cũng không có ý nghĩa gì. Vì vậy, hãy xác định chắc chắn rằng điện thoại của bạn hỗ trợ sạc nhanh rồi mới chọn loại pin sạc dự phòng này nhé.

Cường độ dòng điện càng cao thì sạc sẽ càng nhanh

Chọn loại pin sạc dự phòng có nhiều cổng USB

Nếu chọn pin sạc dự phòng có nhiều cổng USB, bạn sẽ có thể sạc nhiều thiết bị cùng một lúc. Nó sẽ rất phù hợp khi bạn muốn sạc cả máy tính bảng và điện thoại, hay là muốn sử dụng chung với bạn bè, người thân. Do vậy khi chọn pin sạc dự phòng bạn nhớ chú ý đến số cổng USB nhé.
Ngoài ra, vì có nhiều cổng USB nên bạn cũng cần kiểm tra đầu ra của mỗi cổng. Trong trường hợp có hai đầu ra USB, nếu có thông tin về tổng công suất nguồn bạn có thể xác định được công suất của mỗi cổng. Nếu bạn quan trọng tính ổn định của sản phẩm, bạn nên chọn phương thức đầu ra phù hợp. Một cổng USB sẽ sạc nhanh hơn và sạc được nhiều lần hơn là nhiều cổng USB.

Chọn pin sạc dự phòng có nhiều cổng USB để sạc nhiều thiết bị cùng một lúc
Vừa rồi chúng tôi đã mách bạn cách để nhận biếtpin sạc dự phòng nào tốt. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích đối với các bạn nào đang tìm mua pin sạc dự phòng. Chúc các bạn tìm được sản phẩm như ý để không bao giờ gặp tình trạng hết pin vào những lúc cần thiết nhé!
THAM KHẢO GIÁ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cửa Hàng Sạc Dự Phòng 2020

- Điện thoại: 0984.206.571

- Gmail: sacduphong2020@gmail.com

- Địa chỉ: Số 83, Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội

- Website: pinsacduphongxin.blogspot.com

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

- Chính sách bảo hành

- Chính sách thanh toán

- Chính sách vận chuyển

- Chính sách đổi trả hàng

- Chính sách bảo mật thông tin

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

- Tin tức

- Thông tin liên hệ

- Mua hàng trả góp

- Hướng dẫn thanh toán

- Hướng dẫn mua hàng Online
Back To Top