Header Ads

Thứ Ba, 12 tháng 5, 2020

Ngày hội Mini: Mua cáp sạc tặng Pin dự phòng giá siêu sốc

Nhằm mang tới cho khách hàng những dòng phụ kiện tốt cũng như đi kèm với các khuyến mại siêu hấp dẫn trong tháng 10 này, CellphoneS cùng Mili, thương hiệu sản xuất phụ kiện cho smartphone, đã triển khai chương trình MILI DAY – MUA CÁP SẠC – TẶNG PIN DỰ PHÒNG TRỊ GIÁ 500.000 ĐỒNG chỉ duy nhất trong ngày 5/10 tới.

Cụ thể, quý khách hàng có thể đặt trước sản phẩm Cáp Lightning Mili 1.2m với giá 350.000đ trên website của CellphoneS trong khoảng thời gian từ ngày 1/10 cho tới 4/10. Sau đó, khi nhận hàng hoặc mua cáp sạc Mili vào ngày 5/10, sẽ nhận được ngay pin sạc dự phòng MILI POWER SHINE II 10.000MAH trị giá lên tới 500.000 đồng.
Lưu ý: Thời gian khuyến mại sẽ diễn ra trong duy nhất ngày 5/10. Phạm vi áp dụng bao gồm toàn bộ cửa hàng CellphoneS trên toàn quốc và không giới hạn số lượng mua
Tham khảo giá bán Cáp Lightning Mili 1.2m cùng các chương trình khuyến mại hấp dẫn tại CellphoneS ở đường dẫn dưới đây.

Lightning Mili 1.2m – Chiếc cáp thay thế hoàn hảo dành cho thiết bị Apple

Ngày nay, số lượng người sử dụng smartphone càng ngày càng được nhiều, đặc biệt là iPhone. Bên cạnh đó, tần suất sử dụng cũng ngày được gia tăng khiến cho chiếc cáp sạc nhanh hỏng. Do đó bạn cần một chiếc cáp sạc để thay thế. Cáp Lightning Mili 1.2m là sản phẩm làm tốt công việc đó.
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất HI-L06-1 Ngày hội Mili - Khuyến mãi cực sốc: Mua cáp sạc, tặng pin dự phòng trị giá lên đến 500.000 đồng
Cáp Lightning Mili 1.2m sử dụng thiết kế bọc vải dù chống rối hiệu quả giúp gia tăng độ bền trong quá trình sử dụng hàng ngày của người dùng. Loại vải này còn giúp sợi cáp của Mili trở nên cứng cáp hơn chứ không “mỏng manh” như sợi cáp của Apple. Người dùng có thể yên tâm sử dụng trong một khoảng thời gian dài mà không cần phải lo lắng về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.
Không chỉ vậy, với cáp Lightning Mili, nhà sản xuất đã trang bị chuẩn đầu ra 5V/2.4A, điều này cho thấy cáp Lightning Mili 1.2m sẽ đem lại cho người dùng một tốc độ truyền tải nhanh hơn chuẩn cáp sạc thường. Cụ thể, nó cung cấp khả năng sạc truyền tải dữ liệu tối thiểu 40% so với các loại cáp sạc thông thường, tiết kiệm tối đa thời gian cho người dùng.
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất HI-L70-black-1 Ngày hội Mili - Khuyến mãi cực sốc: Mua cáp sạc, tặng pin dự phòng trị giá lên đến 500.000 đồng
Sản phẩm đạt chứng nhận tiêu chuẩn MFi (Made for iPhone, iPad, iPod). Đây là tiêu chuẩn đến từ Apple, được Apple cấp thời gian sử dụng dài kể cả khi hệ điều hành iOS cập nhật các phiên bản mới. Sản phẩm hoàn toàn sạc tương thích cho tất cả những chiếc iPhone: iPhone 5/ 5S, iPhone 6/ 6 Plus,… hay iPad: iPad Mini 1/2, iPad Air,… Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cáp Lightning Mili 1.2m.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cửa Hàng Sạc Dự Phòng 2020

- Điện thoại: 0984.206.571

- Gmail: sacduphong2020@gmail.com

- Địa chỉ: Số 83, Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội

- Website: pinsacduphongxin.blogspot.com

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

- Chính sách bảo hành

- Chính sách thanh toán

- Chính sách vận chuyển

- Chính sách đổi trả hàng

- Chính sách bảo mật thông tin

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

- Tin tức

- Thông tin liên hệ

- Mua hàng trả góp

- Hướng dẫn thanh toán

- Hướng dẫn mua hàng Online
Back To Top