Header Ads

Thứ Hai, 11 tháng 5, 2020

Pin sạc dự phòng – Vị cứu tinh khẩn cấp dành cho bạn

Bạn đã khi nào khó chịu khi “ dế yêu” của mình hết pin giữa chừng những lúc đang chơi Game, lướt Web, nghe nhạc chưa? Có khi nào bạn từng “ phát điên” lên khi cần gấp một cái ổ điện để bạn có thể nhanh chóng tra dây sạc vào những lúc “ gấp rút” nhất? Sẽ không bao giờ còn những lo ngại, băn khoăn khi trong tay bạn giờ đây đã sở hữu một cục pin sạc dự phòng, “ người bạn” sẽ luôn bên bạn đến bất cứ nơi đâu.

“ Vị cứu tinh” của bạn

Đối với pin sạc dự phòng , mỗi loại pin đều có thiết kế riêng đẹp mắt, hấp dẫn người tiêu dùng bởi từng phong cách, cá tính trên từng đường nét với dung lượng khác nhau. Không chỉ đẹp về phong cách, thiết kế mà những “người bạn” ấy còn là một vị cứu tinh đặc biệt dành cho bạn những lúc nguy cấp nhất.
Pin sạc dự phòng

Công dụng mà pin sạc dự phòng mang lại

“Dế yêu” sẽ luôn là người bạn của bạn trong những chuyến du lịch đường dài, những chuyến đi phượt xa trên xe buýt, xe hơi, tàu lửa,…Làm sao khi hết pin giữa chừng? Làm sao tìm ra ngay được ổ điện trên xe? Làm sao có được ổ điện trong khi bạn lại đãng trí để quên dây sạc ở nhà? Không còn lo lắng, không còn khó chịu khi có ngay trong tay pin sạc dự phòng.

Công dụng mà pin sạc dự phòng mang lại
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong suốt cuộc hành trình làm việc, giải trí với độ an toàn cao, khả năng tương thích nhiều thiết bị di động sẽ giúp bạn không còn lo lắng điện thoại, máy tính bảng "chết ngang" nữa.
Tại Chúng tôi bạn sẽ có ngay nhiều loại pin sạc dự phòng khác nhau với nhiều dung lượng 6000mAh, 9000mAh,…phù hợp với yêu cầu người sử dụng. Hơn thế nữa, khi mua hàng từ hệ thống siêu thị bạn sẽ nhận ngay ưu đại đặc biết giảm giá 20% trong đợt chương trình khuyến mãi kéo dài hết tháng 11.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cửa Hàng Sạc Dự Phòng 2020

- Điện thoại: 0984.206.571

- Gmail: sacduphong2020@gmail.com

- Địa chỉ: Số 83, Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội

- Website: pinsacduphongxin.blogspot.com

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

- Chính sách bảo hành

- Chính sách thanh toán

- Chính sách vận chuyển

- Chính sách đổi trả hàng

- Chính sách bảo mật thông tin

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

- Tin tức

- Thông tin liên hệ

- Mua hàng trả góp

- Hướng dẫn thanh toán

- Hướng dẫn mua hàng Online
Back To Top